Tin tức

Sơn đẹp bền lâu

Mở đại lý sơn Orne cùng Công ty Lợi Tường - Chiến lược kinh doanh thông thái

Ngày đăng: 07/04/2021 08:04 PM

Ngành công nghiệp sơn là ngành có tốc độ phát triển vượt bậc với mức tăng trưởng đạt tới 13% (tính đến năm 2020). Chính vì vậy việc đầu tư mở đại lý sơn sẽ là một khoản đầu tư thông minh mang lại lợi nhuận cao. Và nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh sơn nhưng chưa có kinh nghiệm và đang tìm kiếm một nhà phân phối sơn lớn mạnh, uy tín thì hãy tham khảo ngay Công ty Lợi Tường với sản phẩm sơn Orne - Dòng sơn cao cấp được sản xuất bằng công nghệ châu Âu đang được nhiều người ưa chuộng.

Nhà phân phối sơn nội thất Orné - Tạo dựng giá trị cuộc sống vững vàng

Ngày đăng: 06/04/2021 04:07 PM

Thị trường sơn hiện nay không ngừng biến đổi và rất nhộn nhịp nhờ một phần lớn các dòng sơn ngoại nhập vào thị trường. Tuy nhiên, sự gia tăng của thị trường sơn sẽ khiến cho khách hàng dễ bị lạc vào “mê cung” của nhiều hãng sơn khiến khách hàng không biết nên chọn loại nào là chất lượng, đặc biệt là các đại lý đang muốn tìm nguồn sơn uy tín. Dòng sơn Pháp – Orne của công ty Lợi Tường là dòng sơn đã vào thị trường Việt Nam từ rất sớm và chiếm được lòng tin của rất nhiều người.

Công ty TNHH TM Lợi Tường – nhà sản xuất và phân phối sơn Pháp ngoại thất ORNÉ

Ngày đăng: 05/04/2021 03:38 PM

Để ngôi nhà bạn được bảo vệ theo cách đẹp nhất hãy chọn sơn ngoại thất Orné của Pháp nhé. Bạn có thể mua Orné tại Công ty TNHH TM Lợi Tường, thành lập từ năm 1993 Lợi Tường tự hào là nhà phân phối sơn nước uy tín có trụ sở tại quận Bình Tân - TP. Hồ Chí Minh. Các dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu sơn ORNÉ cung cấp cho thị trường sản phẩm chất lượng với công nghệ và nguyên vật liệu từ Pháp.

Nhà Sản xuất và phân phối sơn ORNÉ chất lượng chuẩn Châu Âu - ORNÉ PAINT

Ngày đăng: 03/04/2021 08:35 AM

Công ty Lợi Tường là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong công nghệ sản xuất sơn ngoại thất nổi tiếng với công nghệ nhập khẩu từ Pháp. Sơn luôn đạt chứng nhận và các tiêu chuẩn. Chúng tôi có rất nhiều đại lý phân phối sơn chính hãng trên toàn quốc và xuất khẩu sang các nước bạn.

Gợi ý địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối sơn chính hãng uy tín tại TP. HCM

Ngày đăng: 02/04/2021 02:46 PM

Nếu bạn không có kinh nghiệm và đang tìm công ty sản xuất sơn uy tín tại TP. HCM. Bài viết ngắn mà Công ty TNHH Thương Mại Lợi Tường chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một địa chỉ phân phối các loại sơn chính hãng, uy tín nhất

Nhà phân phối sơn nước nội thất tại TPHCM

Ngày đăng: 07/05/2020 08:20 AM

Các sản phẩm chủ lực về sơn nước nội thất cao cấp như : ORNÉ PREMIUM, ORNÉ PLUS SATIN, ORNÉ PLUS, YOTIS IN, ORNÉ MAX

Nhà sản xuất và phân phối sơn nước ngoại thất tại tphcm

Ngày đăng: 06/05/2020 12:08 PM

Được thành lập từ năm 1993, công ty TNHH TM Lợi Tường tự hào là nhà phân phối sơn nước ngoại thất uy tín với thương hiệu Sơn ORNÉ – YOTIS có trụ sở tại quận Bình Tân - TP.Hồ Chí Minh.

Mở Đại Lý Sơn Nước

Ngày đăng: 12/05/2020 08:35 AM

Với các dòng sản phẩm như Sơn Bột QUALITEÉ, Bột SUPERIEUS , Bột DACKIM, Bột YOTIS, Sơn lót ORNÉ, Sơn lót YOTIS, Sơn ORNÉ PREMIUM, Sơn XP SATIN, Sơn PLUS SATIN, Sơn PLUS, Sơn XP, Sơn RS, Sơn MAX, Sơn YOTIS . Sơn ORNÉ - sơn đẹp bền lâu.

Sản phẩm sơn pháp ngoại thất và nội thất cao cấp

Ngày đăng: 22/05/2020 03:33 PM

Với sự phát triển liên tục của nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành xây dựng nói riêng, việc lựa chọn một thương hiệu sơn về nội thất và ngoại thất cho các công trình luôn được quan tâm sàn lọc tỉ mỉ.

Cách Dùng Sơn Lót Kháng Kiềm Hiệu Quả

Ngày đăng: 21/09/2019 11:31 AM

Một trong những chi tiết sơn trang trí cho căn hộ đó là bước dùng sơn lót kháng kiềm . Là sản phẩm sơn lót 100% nhưng Acrylic gốc giúp ngăn chặn tính kiềm hóa một cách toàn diện, tăng khả năng chống thấm, tạo độ bám dính cao và giữ gìn màu sắc của lớp sơn màu hoàn thiện bằng công nghệ nano hiệnđại.

Zalo
Hotline