Tin tức

Sơn đẹp bền lâu

Bảng màu sơn nội thất

Ngày đăng: 21/05/2022 10:37 PM

Một trong những yếu tố rất quan trọng tạo nên vẻ đẹp và phong cách riêng cho từng ngôi nhà chính là màu sơn.

Phối màu sơn nội thất đẹp

Ngày đăng: 19/05/2022 11:56 PM

Muốn có một không gian đẹp phải biết cách phối màu sơn để tạo điểm nhấn và hài hoà với nội thất bên trong ngôi nhà.

6 bí quyết lựa chọn sơn nội thất không thể bỏ qua

Ngày đăng: 18/05/2022 10:58 PM

Một ngôi nhà đẹp mắt, sang trọng không chỉ nằm ở khâu thiết kế, nội thất bên trong Mà trong đó, yếu tố lựa chọn đúng loại màu sơn nội thất cũng đóng vai trò quan trọng không kém

Quy trình sơn nội thất đúng chuẩn kỹ thuật và bền đẹp nhất

Ngày đăng: 17/05/2022 10:20 PM

Có phải chất lượng sơn là điều kiện tiên quyết để tạo nên một lớp sơn nội thất đẹp và bền màu như nhiều người vẫn nghĩ. Điều này không sai, tuy nhiên đó là điều kiện cần nhưng chưa đủ. Muốn sơn nội thất đẹp thì đòi hỏi phải thi công theo đúng quy trình sơn trong nhà, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn.

Sơn nội thất là gì : 5 tiêu chí lựa chọn tối ưu nhất

Ngày đăng: 17/05/2022 12:03 AM

Sơn nội thất là một trong những vật liệu chính trong trang trí nội thất nhà ở hiện nay. Tuy nhiên để chọn ra một hãng sơn nội thất tốt nhất với mức giá phù hợp thì sẽ thật khó khăn với những khách hàng không quá am hiểu nhiều về sơn. Vì thế bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sơn nội thất và tìm cho mình loại sơn ưng ý nhé.

3 tiêu chí chọn sơn nội thất – sơn nội thất cao cấp Orné

Ngày đăng: 03/05/2021 02:54 PM

Nếu quan tâm về sơn nội thất hoặc có ý định xây nhà, mua sơn bạn có bao giờ tự hỏi liệu nên dựa vào tiêu chí nào để chọn sơn không. Hãy cùng Công ty TNHH TM Lợi Tường - Nhà máy sản xuất sơn Pháp ORNÉ tìm hiểu về một số tiêu chí chọn sơn nội thất đẹp mà chúng tôi đề xuất nhé!

Nhà sản xuất và phân phối sơn nước tại quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 02/05/2021 09:53 PM

Được thành lập từ năm 1993, công ty TNHH TM Lợi Tường tự hào là nhà phân phối sơn nước uy tín có trụ sở tại quận Bình Tân - TP.Hồ Chí Minh. Các dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Sơn ORNÉ, cung cấp cho thị trường sản phẩm chất lượng với công nghệ và nguyên vật liệu từ Pháp. ORNÉ tự tin đồng hành cùng các công trình mang tính vĩ mô, khoác lên vẻ ngoài hiện đại, vẻ trong sang trọng. Với các dòng sản phẩm như Sơn Bột QUALITEÉ, Bột SUPERIEUS , Bột DACKIM, Bột YOTIS, Sơn lót ORNÉ, Sơn lót YOTIS, Sơn ORNÉ PREMIUM, Sơn XP SATIN, Sơn PLUS SATIN, Sơn PLUS, Sơn XP, Sơn RS, Sơn MAX, Sơn YOTIS. Công ty Lợi Tường khẳng định sẽ đem lại cho quý khách hàng trên cả những gì mong đợi ở một dòng sản phẩm cao cấp mang công nghệ châu Âu, uy tín, chất lượng tại quận Bình Tân, Hồ Chí Minh.

Hướng dẫn pha bột trét tường chuẩn kỹ thuật - ORNÉ Lợi Tường

Ngày đăng: 29/04/2021 10:40 AM

Sơn là bước cực kỳ quan trọng trong hạng mục hoàn thiện công trình. Để có được 1 lớp sơn hoàn thiện đẹp đẽ, ngoài việc lựa chọn sơn, phối màu, kỹ thuật sơn thì công đoạn trét bột tường cũng là bước bạn cần phải lưu ý. Và ORNÉ Lợi Tường sẽ bật mí cho bạn phương pháp pha bột trét tường chuẩn kỹ thuật trong bài viết này, cùng theo dõi nhé.

Khám phá cách chọn màu sơn nội thất đẹp cho ngôi nhà của bạn cùng ORNÉ LỢI TƯỜNG

Ngày đăng: 28/04/2021 04:43 PM

Bạn đang đắn đo không biết đâu là màu sơn nội thất đẹp nào cho ngôi nhà của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp sơn nội ngoại thất cho các công trình xây dựng, ORNÉ LỢI TƯỜNG sẽ chia sẻ cùng bạn những gam màu tuyệt đỉnh dành cho mái ấm gia đình.

Cần xử lý tường cũ trước khi sơn như thế nào?

Ngày đăng: 27/04/2021 10:51 AM

Một ngôi nhà đẹp không chỉ dựa vào kiến trúc, nội thất, ngoại thất hay sân vườn, mà nó còn được đánh giá qua “lớp áo” khoác ngoài (lớp sơn) của ngôi nhà. Sơn lại nhà cũ là một trong những công đoạn quan trọng trong quá trình cải tạo lại ngôi nhà. Khi tường nhà bạn xuống cấp cũng đồng nghĩa việc ngôi nhà không còn giá trị như lúc ban đầu nữa, và bạn muốn sơn lại để tạo nên vẻ đẹp mới cho ngôi nhà. Để làm được điều đó, thì bạn cần xử lý lớp sơn cũ trước làm tiền đề cho màu sơn mới được lên đều và đẹp. Vậy cần xử lý như thế nào thì cùng Orné Lợi Tường tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Zalo
Hotline